Advertisement

ค้นหาเว็บไซต์กับกูเกิ้ล

ค้นหาทันใจ


ราคา
-  

ใครกำลังออนไลน์?

ขณะนี้มี 3 บุคคลทั่วไป และ 2 สมาชิก ออนไลน์
ตลาดซื้อขาย
หน้าหลักตลาดซื้อขาย | ค้นหาทรัพย์สิน
อีเมล์  พิมพ์
รหัส: agvthailand 06Arrowให้เช่าออฟฟิศขนาดเล็ก ติด BTS พญาไท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
รายละเอียดทรัพย์สิน
ให้เช่า Serviced Office ขนาด 25 ตรม. ติด BTS พญาไทและ Airport Link พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในราคาเดียว ไม่มี Hidden Cost เนื่องจาก AGV Serviced Office ของเรามีนโยบายในการสร้างความสบายใจ และดำเนินธุรกิจอย่างซื่อตรง ลูกค้าสามารถสบายใจได้ว่าทางเราไม่มีค่าใช่จ่ายอื่นใดเพิ่มเติมหรือแอบแฝงในการเช่่า ทั้งประปา, ไฟฟ้า, แอร์, อินเทอร์เน็ต, หรือภาษีต่างๆ ซึี่งทางบริ็ษัทจะทำการแจ้งทุกรายละเอียดตั้งแต่ครั้งแรกที่ลูกค้าเข้าเยี่ยมชม Serviced Office โดยลูกค้าไม่ต้องจ่ายเพิ่มจากราคาค่าเช่าที่แจ้งไว้ ยกเว้นเพียงค่าโทรศัพท์ที่จะคิดราคาตามจริงจากใบเรียกเก็บเงิน TOT เท่านั้นถ้าหากมีการโทรออก (โทรเข้าอย่างเดียวไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนอกจากค่ารักษาเบอร์ตามใบเรียกเก็บเงิน TOT) รายละเอียดด้านล่างคือข้อมูลบริการเืบื้องต้นที่บริการฟรีแก่ลูกค้าของเรา และที่สำคัญ ราคาไม่แพงอย่างที่คิดสำหรับผู้เริ่มต้นธุรกิจและต้องการออฟฟิศขนาดเล็กในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน พนักงานต้อนรับ ตู้เย็นและเครื่องทำน้ำดื่ม อุปกรณ์สำนักงาน น้ำ-ไฟ และการบำรุงรักษา แม่บ้านทำความสะอาดทุกวัน อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงและ WiFi โทรศัพท์ 2 สายตรง ฯลฯ รีบติดต่อเราเนื่องจากจำนวนห้องมีจำนวนจำกัด!!! http://office-for-rent-bangkok.blogspot.com

ข้อมูลทรัพย์สิน
ขนาดที่ดิน0.00  ตร.ว.
จำนวนชั้น / ชั้นที่38
ปีที่ก่อสร้าง (ค.ศ.)0
พื้นที่ใช้สอย (ตร.ม.)0
ที่จอดรถ (คัน)0
ค่าเช่า:25,000 บาท

ข้อมูลการเงิน
ค่าเช่า: 25,000 บาท
ค่านายหน้า: 0ค่ามัดจำและเงินล่วงหน้า: 0 บาท

ทำเลที่ตั้ง & สถานที่สำคัญๆ บริเวณใกล้เคียง
Office ตั้งอยู่ในตึกพญาไท พลาซ่า เป็นตึกที่ติดกับ BTS พญาไท และ Airport Link เลขที่ 128/148 ชั้น 14 อาคารพญาไท พลาซ่า ถ.พญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. 10400
สนใจติดต่อ
บริษัท เอเชี่ยน โกลบอล เวนเจอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด โทรศัพท์ 02 214 6336, 02 129 3070 มือถือ 086 334 6036 (อังกฤษ) โทรสาร 02-2146337

ทำเลที่ตั้งของทรัพย์สิน
ถนน, ซอยพญาไท , 0
รหัสไปรษณีย์10400
แขวงทุ่งพญาไท
เขตราชเทวี
จังหวัดกรุงเทพ
ประเทศประเทศไทย

Warning: Parameter 1 to modules_html::module2() expected to be a reference, value given in /home/baandd/domains/baan-dd.com/public_html/includes/Cache/Lite/Function.php on line 92
RocketTheme Joomla Templates
Advertisement